Phụ kiện

14 LOẠI TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN VÀ GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

CEO ANH JIMMY

Sử dụng trà thảo mộc giảm cân không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giảm mỡ bụng một cách an toàn. Với thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên,...

Sử dụng trà thảo mộc giảm cân không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giảm mỡ bụng một cách an toàn. Với thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, trà thảo mộc giảm cân giúp đào thải chất độc, kích thích quá trình giảm mỡ nhanh chóng. Đặc biệt, nó cực kì an toàn cho người sử dụng.

Khi cố gắng giảm cân, bạn sẽ nhận ra mỡ bụng là vùng khó giảm nhất trên cơ thể. Các loại trà thảo mộc giảm cân được cho là có thể thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng nhanh hơn. Kết hợp chế độ ăn kiêng lành mạnh và tập thể dục đều đặn, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Dưới đây, H2Tea sẽ giới thiệu tới bạn những loại trà thảo mộc giảm cân và giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhất, được mọi người tin dùng nhiều nhất.

1. Trà thảo mộc là gì? Tìm hiểu về trà thảo mộc giảm cân?

Trà thảo mộc là loại thức uống được ưa thích trên toàn thế giới. Không giống như trà thông thường, trà thảo mộc không chứa lá hoặc búp lá của cây chè. Chúng được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau như vỏ cây, hoa, lá, rễ, gia vị, hạt và trái cây. Trà thảo mộc giảm cân thường có 3 hương vị chính là: trà ngọt, trà thơm và trà đắng.

Uống trà thảo mộc có nhiều lợi ích sức khỏe như bảo vệ tế bào, ngăn ngừa ung thư và bệnh tim. Những lợi ích này đến từ chất chống oxy hóa có trong trà gọi là polyphenol. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trà thảo mộc có tác dụng giảm cân.

2. Uống trà thảo mộc có giảm cân không?

Trà thảo mộc giảm cân có lượng calo rất thấp. Ngoài ra, trà thảo mộc còn giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo và ngăn chặn sự thèm ăn. Do đó, uống trà thảo mộc giảm cân có thể giúp bạn đạt được cân nặng lý tưởng.

Bạn có thể thêm các công thức trà thảo mộc giảm cân vào chế độ ăn kiêng, nhưng cần chỉ uống ở mức độ vừa phải. Tránh thêm đường hoặc chất tạo ngọt nhân tạo vì sẽ làm mất tác dụng giảm cân của trà. Dưới đây là một số loại trà thảo mộc giảm cân tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết.

3. 14 loại trà thảo mộc giảm cân hiệu quả tốt cho sức khỏe

- Trà xanh

Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa gọi là catechin và epigallocatechin gallate, được cho là có tác dụng chống lại mỡ bụng "cứng đầu". Uống trà xanh thường xuyên giúp giảm mỡ bụng bằng cách kích thích giải phóng chất béo từ tế bào mỡ ở bụng, giảm sự hấp thụ lipid từ ruột và tăng khả năng đốt cháy chất béo của gan. Uống trà xanh matcha dạng bột còn giúp đốt cháy mỡ nhiều hơn và ngăn chặn sự thèm ăn.

- Trà thảo mộc Slimfit với chiết xuất thiên nhiên giảm cân hiệu quả

Trà thảo mộc giảm cân Slimfit là sản phẩm sử dụng 100% thảo mộc thiên nhiên, bao gồm nụ tam thất, gừng, lá sen, cam vàng sấy lạnh, táo đỏ, nụ hồng đà lạt, hoa đậu biếc, cam thảo bắc... Trà Slimfit giúp giảm hấp thụ chất béo, giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, chống oxi hóa, thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố. Sản phẩm có vị thanh, ngọt, thơm dễ sử dụng và đạt tiêu chuẩn GACP, Organic, NON-GMO... Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Trà gừng

Trà gừng chứa gingerol có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường đốt cháy chất béo và giảm mỡ bụng. Uống trà gừng cũng giảm lượng chất béo mà cơ thể hấp thụ từ thức ăn và tăng mức cholesterol HDL, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

- Trà đen

Hoạt chất flavones cao trong trà đen có thể thúc đẩy giảm cân bằng cách giảm lượng calo hấp thụ và kích thích phân hủy chất béo. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng việc uống ba tách trà đen mỗi ngày trong ba tháng sẽ giúp giảm cân và giảm vòng eo nhiều hơn so với những người không uống. Trà đen cũng chứa nhiều caffeine hơn so với trà xanh và bạch trà, vì vậy nên hạn chế uống trà đen vào giờ đi ngủ.

- Trà bạch trà

1