Xem thêm

Active Tính Năng Ẩn Cho Mitsubishi: Tận Hưởng Trải Nghiệm Lái Xe Tốt Hơn

CEO ANH JIMMY
Ở thời điểm hiện tại, việc mở tính năng ẩn cho dòng xe Mitsubishi là một giải pháp tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm lái xe và mở rộng tiện ích cho người dùng....

Ở thời điểm hiện tại, việc mở tính năng ẩn cho dòng xe Mitsubishi là một giải pháp tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm lái xe và mở rộng tiện ích cho người dùng. Cùng Mạnh Quân Auto - thương hiệu nâng cấp xe Mitsubishi uy tín hàng đầu Việt Nam, bạn có thể kích hoạt tính năng ẩn cho xe và tận hưởng những tiện ích, thuận lợi, và an toàn hơn khi sử dụng và bảo quản xe của mình.

I. Tính năng ẩn trên Mitsubishi là gì?

Tính năng ẩn trên xe Mitsubishi là những tính năng sẵn có, nhưng đã được kỹ sư ẩn đi để phù hợp với từng thị trường hoặc từng dòng xe. Đặc biệt, trên thị trường Việt Nam, nhiều tính năng trên các dòng xe Mitsubishi đã bị cắt giảm để giảm chi phí. Tuy nhiên, những tính năng ẩn này lại có rất nhiều ưu điểm và hỗ trợ hiệu quả cho người lái trong quá trình sử dụng xe.

II. Các tính năng ẩn trên xe Mitsubishi

Các dòng xe Mitsubishi sau đây có thể tiến hành mở tính năng ẩn:

  • Mitsubishi Xpander 2018 trở lên bản AT, MT
  • Mitsubishi Xpander Cross 2020 trở lên
  • Mitsubishi Outlander 2018 trở lên
  • Mitsubishi Triton 2020 trở lên

Dưới đây là một số tính năng ẩn đáng chú ý trên các dòng xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross:

✅ Tự khoá cửa khi xe chạy trên 20 km/h

Tính năng này tự động khoá cửa khi xe chạy trên 20km/h, đảm bảo an toàn cho cả người lái và hành khách trong quá trình tham gia giao thông. Điều này ngăn chặn rủi ro như rơi đồ vật ra ngoài hoặc nguy cơ người ngồi không thắt dây an toàn có thể xảy ra. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích khi trên xe có trẻ em, vì chúng thường hiếu kỳ và không nhận thức được hậu quả của hành động của mình.

✅ Tự mở khóa cửa khi về số P hoặc tắt máy unlock

Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian khi bạn phải dừng xe trên đường và một người trên xe cần đi xuống. Đối với các dòng xe Xpander, khi xe vào số P, xe sẽ tự mở khóa hoặc tắt máy unlock. Điều này giúp bạn không cần phải thao tác mở khóa cửa thủ công mỗi khi dừng xe.

✅ Bấm khóa cửa 1 lần hay gấp đôi kêu bíp còi

Tính năng này hữu ích khi bạn đang cần xuống xe một cách nhanh chóng. Với tính năng này, bạn chỉ cần bấm nút khóa cửa một hoặc hai lần, và tiếng còi của xe sẽ kêu và báo hiệu rằng cửa xe đã được khóa. Điều này bảo vệ các đồ vật bên trong xe và giúp ngăn chặn nguy cơ mất cắp.

Ngoài ra, còn có các tính năng khác như bấm mở cửa kêu tít tít, báo vận tốc vượt quá 120km/h và bật đèn khẩn khi đi nhanh hoặc khi đạp phanh gấp để cung cấp sự an toàn và tiện ích cho người lái.

III. Các thiết bị cần thiết để kích hoạt tính năng ẩn trên xe Mitsubishi

Để kích hoạt tính năng ẩn trên xe Mitsubishi, bạn cần chuẩn bị các thiết bị sau:

  • Laptop
  • Phần mềm MM Coding Writer
  • Total CMD
  • File mẫu Active
  • Cáp nối

IV. Địa chỉ kích hoạt tính năng ẩn cho Mitsubishi tại TPHCM

Ứng dụng kích hoạt tính năng ẩn cho xe Mitsubishi hiện đang có giá cao và khó mua, phải nhập từ nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở khu vực Tp.HCM hoặc lân cận, bạn có thể đến trung tâm Mạnh Quân Auto để được hỗ trợ MIỄN PHÍ và nâng cấp tính năng cho xe của mình nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ thiết bị để hỗ trợ kích hoạt tính năng ẩn trên xe Mitsubishi.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của bạn đã lựa chọn Mạnh Quân Auto. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Trân trọng,

Mạnh Quân Auto ❤️

“MẠNH TỪ QUÂN - TẬN TÂM TỪ THỢ”

1