2023 Chevy Colorado: Xem xét lại xe tải mà bạn cần suy nghĩ

CEO ANH JIMMY
Chúng ta hãy tiếp nhận thế hệ thứ ba của Chevrolet Colorado với tay chào đón mở rộng của mình, bởi vì nó xứng đáng nhận giải thưởng được cải tiến nhất. Nó đã được...

Chúng ta hãy tiếp nhận thế hệ thứ ba của Chevrolet Colorado với tay chào đón mở rộng của mình, bởi vì nó xứng đáng nhận giải thưởng được cải tiến nhất. Nó đã được thiết kế hoàn toàn lại cho năm 2023 với một diện mạo tự tin hơn, công suất mạnh mẽ hơn và một nội thất sang trọng hơn.

Colorado 2023 có công nghệ hiện đại và nâng cấp off-roading mạnh mẽ, bao gồm một giá đỡ có thể sử dụng như một hòm làm mát và một thùng chứa khóa.

Mặc dù động cơ có thể hơi ồn ào một chút, nhưng nội thất khá yên tĩnh so với các đối thủ như Nissan Frontier và Toyota Tacoma. Ngoài ra, nó cung cấp một chuyến đi trơn tru hơn. Tuy nhiên, nó có thể có cảm giác hạn chế như một chiếc xe tải công việc mà không có tùy chọn cabin mở rộng hoặc giường dài. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó có thể kéo tối đa 7.700 lbs.

Chọn phiên bản Chevy Colorado 2023 nào là tốt nhất?

Phiên bản WT: $29.200 Phiên bản LT: $31.600 Phiên bản Trail Boss: $37.000 Phiên bản Z71: $39.900 Phiên bản ZR2: $46.800

Trong khi phiên bản WT tiêu chuẩn có các tính năng vững chắc như Apple CarPlay/Android Auto không dây, màn hình tỷ lệ 8,0 inch và màn hình thông tin giác quan 11,3 inch, phiên bản LT thêm nhiều tính năng hơn mà không tăng giá đáng kể.

Phiên bản Trail Boss là một sự lựa chọn tốt cho off-roading với công suất động cơ lớn hơn, bánh xe 18 inch được quấn trong lốp all-terrain, nâng cao 2,0 inch, khóa sau tự động, hộp số hai tốc độ, chế độ kéo và đối phó đồng cấp.

Colorado 2023 chạy thế nào?

Colorado mới có động cơ xăng tăng áp 2,7 lít với ba mức công suất khác nhau. Phiên bản WT và LT tiêu chuẩn có công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 259 lb-ft.

Nâng cấp lên phiên bản Trail Boss hoặc Z71 để có công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 391 HP. Phiên bản ZR2 cao cấp nhất có công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 430 lb-ft. Các động cơ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Colorado có thể tăng tốc từ 0-60 mph trong khoảng 6,8 giây. Nó có một sự phân phối công suất mượt mà nhưng giữ khẩu độ quá lâu đôi khi với các chuyển số truyền tự động khác thì hoàn toàn trôi chảy. Điều này không có nghĩa là nó gặp vấn đề khi khởi động.

Mặc dù lái tàu có thể hơi mập mờ ở tốc độ thấp hơn, nó phản ứng nhanh với trọng lượng tốt. Hệ thống phanh mượt mà và dễ dàng vận hành mà không cảm thấy quá cứng. Chúng tôi cảm thấy tự tin trên đường và trong địa hình.

Colorado 2023 có thể đi off-road không?

Có, Colorado 2023 được trang bị đầy đủ để đối phó với địa hình khắc nghiệt. Mẫu Z71 của chúng tôi đã vượt qua những con đường núi qua rừng xung quanh Asheville, Bắc Carolina, mà không mệt mỏi. Chúng tôi đã thử nó trên cùng những con đường off-road như Toyota Tacoma và Nissan Frontier.

Nó đã chứng minh chất lượng chuyến đi trơn tru nhất, dễ dàng điều khiển trong những khu vực hẹp và cung cấp sự kiểm soát tốt nhất. Trên dốc dốc trong điều kiện trơn trượt và bùn, nó chống trượt hoặc trượt rất hiệu quả. Ngoài ra, nó còn cung cấp đủ mô-men xoắn cho bùn, hẻm núi và leo trèo.

Có các chế độ off-roading cho Off-Road, Terrain và Baja. Off-Road và Terrain là các chế độ phù hợp nhất cho bùn, đất và cát mà chúng tôi thường gặp.

Trong khi Z71 có những tính năng thú vị như một hộp số truyền hai tốc độ và khóa tự động, ZR2 đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Nó có một nâng cao 3,0 inch, bánh xe 17 inch với lốp mud-terrain, bộ giảm chấn Multimatic DSSV, các hệ thống khác biệt phía trước/phia sau và thanh bảo vệ.

Chúng tôi khuyên bạn nên thêm hiển thị camera 360 độ, camera dưới xe và các tấm bảo vệ dưới lòng xe để hoàn thành gói trang thiết bị này.

ZR2 có một khoảng sáng 10,7 inch, góc tiếp cận 38,3 độ (cao hơn 30 độ), góc rời khỏi 25,1 độ và góc gập 24,6 độ.

Chevrolet Colorado 2023 thoải mái như thế nào?

Chevrolet Colorado 2023 là một trong những lựa chọn thoải mái hơn, với một chuyến đi trơn tru đè bẹp những đoạn đường gồ ghề. Tuy nhiên, tiếng ồn gió và đường có thể đáng chú ý ở tốc độ cao, và động cơ có thể phát ra tiếng ồn thoáng qua.

Nó yên tĩnh hơn Frontier và Tacoma. Ngoài ra, ghế trước rộng rãi và tốt cho nhiều giờ thoải mái. Có đủ các điều chỉnh để tìm vị trí lái hoàn hảo.

Tuy nhiên, không gian phía sau phải trả giá bằng không gian ghế sau. Với chiều cao 5'1 ", phần sau cảm thấy hơi chật chội, và đầu gối của tôi đập vào mặt sau của ghế trước. Ghế sau có một góc đứng nhưng có đủ hỗ trợ cho các chuyến đi ngắn.

Bruce, chú chó MotorBiscuit chính thức, thích ghế sau. Anh ấy có thể ngủ trưa khi trên đường cao tốc, điều mà anh ấy không thể làm trên Nissan Frontier. Ngoài ra, Toyota Tacoma quá nhỏ để anh ta di chuyển thoải mái.

Các ống gió phía sau hữu ích trong buổi chiều nóng mùa hè, nhưng ghế thoáng khí có thể mạnh mẽ hơn. Hệ thống điều hòa tự động thông minh và hiệu quả. Nó hiếm khi cần điều chỉnh.

Nội thất Chevrolet Colorado 2023 đẹp không?

Có, Chevrolet Colorado 2023 thu hút và cao cấp với vật liệu chất lượng cao. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với bề mặt bọc mềm và nệm đen cao cấp. Các chi tiết màu đỏ và trắng, đường may, các chi tiết kim loại và nhựa có kết cấu thu hút ánh nhìn.

Bố cục được định hình tốt, với tất cả mọi thứ bạn cần nằm trong tầm tay. Mái đèn mặt trời và cửa sổ kính trượt thủ công hơi nhỏ nhưng cho phép không khí tươi và ánh sáng tự nhiên nhiều vào cabin.

Kính chắn gió lớn, kính cửa trước và gương chiếu hậu bên cung cấp tầm nhìn rộng rãi, nhưng kính cửa sau hạn chế. Tầm nhìn là một sự giải phóng lớn sau khi trải qua những điểm mù lớn trên Nissan Frontier.

Ngoài ra, các cánh cửa mở rộng rải rác để dễ dàng tiếp cận. Chiều cao bước lên hơi cao, nhưng hàng hóa cồng kềnh dễ dàng cho vào. Việc cài đặt ghế trẻ em có thể cảm thấy chật chội.

Công nghệ của Colorado 2023 như thế nào?

Có, công nghệ trong Chevrolet Colorado 2023 tiên tiến và hiện đại. Màn hình thông tin giải trí 11,3 inch có đồ họa hấp dẫn và hoạt động nhanh chóng. Hệ thống được cung cấp bởi Google, với tính nhận dạng giọng nói tốt.

Wireless Apple Carplay và Android Auto là tiêu chuẩn và dễ kết nối nếu Google không phải là hệ thống ưa thích của bạn. Ngoài ra, bàn sạc điện thoại không dây nằm ở một vị trí thuận tiện phía trước tay nắm số.

Cụm chuyển đổi kỹ thuật số 8,0 inch cung cấp thông tin tài xế quan trọng như chế độ lái, số dặn trống và hệ thống định vị. Tổng thể, hệ thống trực quan và dễ học. Thiếu các điều khiển vật lý đáng kể, nhưng màn hình cảm ứng dễ dàng làm chủ.

Những người phê phán thích phàn nàn về việc một số tính năng, như điều khiển đèn pha, chỉ có sẵn thông qua màn hình cảm ứng. Nhưng trung thực mà nói, bạn sẽ thay đổi cài đặt đèn pha tự động như thế nào?

Hệ thống âm thanh Bose bảy loa có sẵn là một lợi thế tốt, nhưng không phải là điều bắt buộc. Ngoài ra, bạn có thể làm mới nội thất với đèn trang trí môi trường.

Colorado 2023 có thể kéo được bao nhiêu?

Khi trang bị đúng cách, Chevrolet Colorado 2023 có thể kéo tối đa 7.700 lbs và mang theo hàng hóa lên đến 1.684 lbs. Nó tương đương với khả năng kéo của Gladiator và kéo nhiều hơn Frontier và Tacoma.

Tuy nhiên, không gian lưu trữ bên trong hơi thiếu. Hộc trung tâm đủ, và hộp găng tay chật chội. Không có nhiều khay và ngăn nhỏ để tận dụng ngoại trừ khay phía trước tay nắm số cũng là nơi có thể đặt điện thoại không dây.

Ngăn và túi đựng bên cửa hơi chật chội, và hộp chứa được tích hợp trong cửa sau chỉ chứa đủ không gian cho các dụng cụ nhỏ. Nhưng việc gập ghế dễ dàng. Có ngăn dưới ghế sau để tổ chức, vì vậy không có sàn cải thiện.

Colorado 2023 an toàn như thế nào?

Chevrolet Colorado 2023 chưa được đánh giá chính thức bởi Viện bảo hiểm giao thông đường bộ (IIHS) hoặc Cơ quan An toàn Giao thông quốc gia (NHTSA) nhưng có thể có các cải tiến đáng kể so với mẫu cũ nhờ nâng cấp treo.

Theo IIHS, Colorado 2022 khá an toàn. Có thể cải thiện các kiểm tra bên cho hành khách phía trước và phía sau. Ngoài ra, đèn pha mới sẽ cung cấp đánh giá tốt hơn. Máy nhắc ghế an toàn không có thời gian khởi đầu nhanh đủ.

Các giá đỡ ghế trẻ em nhận được nhan đề trung bình vì chúng khó tìm thấy, nằm quá sâu trong ghế và có thể bị nhầm lẫn với phần cứng khác.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm:

  • Phanh tự động khẩn cấp
  • Hỗ trợ thoát làn đường
  • Hỗ trợ ánh sáng cao tự động

Colorado 2023 đáng tin cậy như thế nào?

Chevrolet Colorado 2023 có độ tin cậy trên trung bình. Nó nhận được điểm 85/100 từ J.D.Power. Điểm từ 70 đến 80 là trung bình, trong khi điểm từ 81 đến 90 là trên trung bình, và điểm từ 91 đến 100 là tốt nhất.

Bạn có thể mong đợi mô hình Colorado thông thường kéo dài từ 200.000 đến 250.000 dặm. Một số mô hình thậm chí vượt quá 300.000 dặm. Nhưng chìa khóa để tồn tại là chăm sóc đều đặn và bảo trì đúng cách.

Nếu bạn lái xe khoảng 15.000 dặm mỗi năm, thì chiếc xe của bạn có thể đảm bảo khoảng 15 đến 17 năm phục vụ trên đường.

Mất khoảng 599 đô la để bảo dưỡng Colorado hàng năm. Điều này rẻ hơn mức chi phí bảo dưỡng hàng năm trung bình là 650 đô la cho những chiếc xe tải mới khác.

MotorBiscuit đánh giá Chevrolet Colorado 2023 với điểm 8,6 trên 10

Các chuyên gia của MotorBiscuit đánh giá Chevrolet Colorado 2023 với điểm 8,6 trên 10. Colorado mới đã đi một quãng đường dài bằng cách phá vỡ danh tiếng cũ của mình với nội thất cao cấp và chuyến đi thoải mái.

Nó có khả năng off-roading mạnh mẽ và công suất phong phú với chuyến đi mượt mà và công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, nó không có giường dài có thể cảm thấy hạn chế. Lưu trữ nội thất có thể được cải thiện và thiếu các điều khiển vật lý có thể gây khó chịu.

Nó cung cấp giá trị vững chắc và bạn không cần phải mua phiên bản có cấu hình cao nhất để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, nhiều tính năng, như hiển thị camera 360 độ có sẵn trong các gói khác nhau.

Chúng tôi đã trải nghiệm điều gì mà mẫu Z71 có thể làm và hy vọng được thử đi Colorado ZR2 để xem cải tiến khả năng ảnh hưởng đến chất lượng chuyến đi.

1