2021 Honda SH Mode 125: Đối tác hoàn hảo

CEO ANH JIMMY
2021 Honda SH Mode 125: Đẳng cấp hoàn hảo Hãy chào đón 2021 Honda SH Mode 125... Phiên bản mới của dòng sản phẩm SH đầy thời thượng của Honda với việc cập nhật phong...

2021 Honda SH Mode 125

2021 Honda SH Mode 125: Đẳng cấp hoàn hảo

Hãy chào đón 2021 Honda SH Mode 125... Phiên bản mới của dòng sản phẩm SH đầy thời thượng của Honda với việc cập nhật phong cách, đèn pha LED nổi bật, khung kiến ​​trúc thông minh nâng cấp thế hệ tiếp theo (eSAF) và động cơ Smart Power Plus (eSP+) bốn van, SOHC làm mát bằng nước. Bánh xe mới được trang bị lốp tiết kiệm nhiên liệu. Đặc điểm kỹ thuật bổ sung bao gồm hộc găng tay với ổ cắm loại A, dung lượng lưu trữ dưới ghế nhiều hơn và hoạt động Key thông minh.

Kể từ khi phiên bản SH50 ban đầu ra mắt vào năm 1984, sự phổ biến bền bỉ của dòng xe tay ga SH của Honda đã mang lại cho nó tư cách là một thương hiệu trong thương hiệu, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người trên khắp châu Âu.

Trong suốt thời gian đó, gia đình SH đã liên tục phát triển và tiến hóa, với tổng doanh số bán hàng lên tới hơn một triệu đơn vị kể từ khi ra mắt nhờ hiệu suất động cơ xuất sắc và tiêu thụ nhiên liệu kinh tế cùng khả năng vận hành linh hoạt và ổn định đáng tin cậy trên các con đường xấu hơn với bánh xe 16 inch.

Có mặt trên thị trường châu Âu từ mùa hè năm 2014, SH Mode 125 đã mở rộng sự hấp dẫn của gia đình SH đến với một đối tượng khán giả trẻ hơn. Nó đã chứng minh là một mẫu xe tay ga thông minh từ mọi khía cạnh, phù hợp với xu hướng hiện tại, với sự kết hợp khéo léo giữa phong cách đang thịnh hành, hiệu suất đáng tin cậy và chi phí vận hành thấp.

Giờ đây, năm 2021 có mẫu xe SH Mode 125 mới hoàn toàn, được thiết kế để phản ánh những khát vọng, mong đợi và kỳ vọng ngày càng tăng của một đối tượng khán giả trẻ tuổi điều khiển xe Honda.

Một sự làm mới phong cách tinh tế tạo điểm nhấn cho SH Mode 125, với đèn pha LED hấp dẫn cho khuôn mặt độc đáo của nó. Bên dưới, có một khung thép 'kiến ​​trúc thông minh nâng cấp' (eSAF) nhẹ hơn và động cơ Smart Power Plus (eSP+) mạnh mẽ hơn (và tiết kiệm nhiên liệu). Bánh xe hợp kim mới mang các lốp tiết kiệm nhiên liệu.

Không gian lưu trữ bổ sung luôn là một lợi ích, và dung tích dưới ghế nhiều hơn. Một hộc găng tay đã được lắp đặt trên bên trong tấm cán phía trái, với ổ cắm loại A USB để sạc điện thoại thông minh. Và hoạt động Key thông minh của hệ thống đánh lửa và ghế - từ túi của người lái - là điểm cuối cùng mang tính cao cấp.

Sẵn sàng cho thành phố. Dựa trên mẫu SH125i rất phổ biến, kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh và chi phí vận hành thấp làm cho SH Mode 125 trở thành đối tác hoàn hảo cho cuộc sống năng động trong thành phố.

Đó cũng là dòng xe hoàn toàn mới. Thiết kế phong cách mới hoàn toàn tạo nên sự tự tin với nét thanh lịch tinh tế, đèn pha LED cao cấp và không gian chân thêm rộng rãi. Còn có không gian lưu trữ dưới ghế nhiều hơn và một hộc găng tay với ổ cắm loại C. Và, để không phải suy nghĩ thêm, chúng tôi đã thêm hệ thống hoạt động Key thông minh - bạn chỉ cần đặt chìa khóa vào túi và đi.

Động cơ mới cải tiến Smart Power Plus (eSP+) sản sinh nhiều công suất hơn, nhưng vẫn mượt mà và dễ sử dụng như trước. Nó cũng tiết kiệm nhiên liệu và, nhờ tuân thủ EURO5, nó cũng sạch hơn. Khung thép nhẹ và chiều cao yên xe chỉ 765mm mang lại hiệu quả di chuyển tối đa trong khi bánh xe được thiết kế lại sử dụng các lốp tiết kiệm nhiên liệu.

PHONG CÁCH & TIỆN ÍCH SH

Đúng vậy, các đường nét tao nhã của SH Mode 125 tạo ấn tượng mạnh mẽ. Nhưng vì nó là thành viên của dòng sản phẩm SH của chúng tôi, hình thức đẹp cũng bao gồm khá nhiều tính năng thực tế. Sàn phẳng rộng rãi có không gian chân nhiều hơn; còn chỗ để đặt một mũ bảo hiểm toàn bộ dưới ghế và một hộc găng tay thuận tiện với ổ cắm loại C USB trong tấm cán. Để điều khiển dễ dàng tự tin, hệ thống treo linh hoạt và bánh xe hợp kim đúc 16 inch ở mặt trước và 14 inch ở mặt sau kết hợp để làm mịn bề mặt đường thành phố gập ghềnh.

2021 Honda SH Mode 125 sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu sau:

  • Candy Noble Red MỚI
  • Pearl Jasmine White
  • Mat Techno Silver Metallic
  • Poseidon Black Metallic

Nguồn: Totalmotorcycle.com

1